ブログ

メイドカフェ・メイド喫茶「めいどりーみん」の#りこのトリコ

HOME ブログ #りこのトリコ
【御礼】おんぷちゃん10授与式へのコメント

ララ

りこちゃん!(´▽`)

おんぷちゃん10、おめでとうございます。
めいどちゃんからのお祝いもコメントで受けられて嬉しみですね(*^^*)
たくさん中本のラーメン食べてね!
それでは、おつりこ~(* ´ ` *)ᐝ

ミン

(⁠ノ⁠◕⁠ヮ⁠◕⁠)⁠ノ⁠*⁠.⁠✧

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Japanese version

今回英語書かないよ

今りきちゃんは多分寂しくないと思うよ (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧ 最近ファンから全ポストコメントくれたんじゃない?笑笑 (私コメントしないなら寂しくなるかなあ笑笑)冗談だよぉぉぉぉぉ  ʕ⁠っ⁠•⁠ᴥ⁠•⁠ʔ⁠っ~♡
りこちゃん返信見たら絶対返事します (Web 通知ないから遅くなればごめんね) と [言語力あまり良くないから返事書いた時ちょっと時間掛かります T^T ]


え!何で知ってる?私りこちゃんのポストはリポストする笑笑 私凄く行きたいからリポストしました笑
行ける人羨ましいなあ 。⁠:゚⁠(⁠;⁠´⁠∩⁠`⁠;⁠)゚⁠:⁠。 行きたい!、行きたい!、。。。
でもあまり X 使わないよ (使い方あまり分からないから)普通にインスタ使うよ (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧

11月18日流星群あるの? (見えるかなあ)(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)

りこちゃんの半年記念は12月にあるんじゃない?覚えれる笑 (りこの誕生日のブログで見たから)←⁠(⁠>⁠▽⁠<⁠)⁠ノ

その理由で今月行きたい でも恥ずかしいから無理かなあ笑
その日行けなければ他の日で行きますよ~
めいどりーみんあまり行ってないなあ笑 迷子になったから笑 最近仕事はどうですか?半年記念の時何時に行けばいいんですか?タイムリミットはどうやって計算しますか? (⁠ノ⁠◕⁠ヮ⁠◕⁠)⁠ノ⁠*⁠.⁠✧

行けば私の日本語力をあまり期待しないでください。 まだ日本語の勉強中から (3月だけ)あまり話せない ボログで書いたメッセージは辞書と Google translate と私の友達手伝った、私はまだ JLPT N5 と N4 の真ん中ぐらいです (日本語能力試験)だからまだ良く話せない恥ずかしいから笑笑 コミュニケーション能力高くないなあ私は。

私日本語勉強頑張ったけどまだ良くはなせない 今からもっと頑張ります!!
でも今回はまだ話せないかなあごめんね。T^T

はい私(ミン)からのメッセージ終わり (⁠^⁠.⁠_⁠.⁠^⁠)⁠ノ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

スポンサーメッセージです!!!!!
失礼ですがちょっとご連絡して欲しかったんです
りこさん初めまして私はミンさんの友達ナットです よろしくお願いします
日本でミンさんと同じ時期に留学しました
いつも返事くださってありがとうございました、ミンと私の日本語能力はもっと高くなりました お礼申し上げます。
りこさんは難しい言葉 (漢字) を使うので、もっと日本語が分かるようになりました
私の日本語能力試験レベルは N3 です 今月から N2を始めます
せひ普通に話してください ご安心を (私は翻訳できます)
このスポンサーメッセージは私からの最初と最後のメッセージです
まだ早いんですがメリークリスマスとあけましておめでとうございます
本当に返事してくださってありがとうございます
これからよろしくお願いします

(何でミンのメッセージはいつもそんなに長くなるは私絶対理解できない まあいいか笑笑)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thai version

ขอไม่เขียนภาษาอังกฤษนะ มันยาวมากกกกกกกกกกกกก!!

ตอนนี้ริโกะไม่น่าเหงาแล้วมั้งงงง (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧  ทุกโพสก็เริ่มมีคนมาคอมเม้นท์แล้ว (แสดงว่า ถ้าผมไม่คอมเม้นท์ก็ไม่เหงาแน่นอน [ล้อเล่นๆนะ 5555]) ʕ⁠っ⁠•⁠ᴥ⁠•⁠ʔ⁠っ~♡
ถ้าผมเห็นริโกะโพสก็เข้ามาตอบแน่นอน (แต่เว็บไซต์มันก็ไม่แจ้งเตือนนะ เลยตอบช้า 5555) [ บางครั้งก็ใช้เวลาแต่งโพสนานเหมือนกัน เพราะภาษาผมไม่แข็งแรง T^T ]

เอ้ะ!! รู้ด้วยหรอว่าผมรีโพสใน X ผมแค่อยากไปมากๆก็เลยรีโพสไว้ดูเฉยๆ T^T
อิจฉาคนที่เค้าได้ไปจังเลย 。⁠:゚⁠(⁠;⁠´⁠∩⁠`⁠;⁠)゚⁠:⁠。 อยากไปๆๆๆๆๆๆๆ
แต่ว่าโดยปกติผมไม่ได้เล่น X นะ(เล่นไม่ค่อยเป็น 5555) ส่วนใหญ่เล่น Instragram (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧

วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้จะมีฝนดาวตกอีกหรอ (นั่นสินะ จะได้เห็นมั้ยนะ งืมๆ) (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)

ผมจำได้ว่า วันครบรอบครึ่งปีของริโกะอยู่ในเดือนธันวาคม (ริโกะเคยโพสไว้ในบล๊อคช่วงวันเกิดริโกะ) ←⁠(⁠>⁠▽⁠<⁠)⁠ノ
ผมก็เลยอยากไปเดือนนี้มากๆเลย ตั้งใจว่าจะไปในวันนั้น แต่ไม่รู้ว่าจะไปได้มั้ยเพราะผมเป็นคนขี้อายมากๆหนะ แต่ถ้าไม่ได้ไปวันนั้นก็อาจจะไปวันอื่นนะ
ผมไม่ค่อยได้เข้าร้านเมดดรีมมิน ผมเลยไม่รู้ว่าไปยังไง งานเป็นยังไง ริโกะโพสรายละเอียดบอกอีกทีได้มั้ย ในวันครบรอบครึ่งปีของริโกะผมควรเข้าเวลาไหนหรอ ออกเวลาไหนหรอ (⁠ノ⁠◕⁠ヮ⁠◕⁠)⁠ノ⁠*⁠.⁠✧

ถ้าผมไปแล้ว ริโกะอย่าคาดหวังในภาษาญี่ปุ่นผมมากนะ ผมเพิ่งเรียนภาษาญี่ปุ่นได้ 3 เดือน ยังพูดไม่ได้เยอะ ที่เขียนในบล๊อคคือใช้พจนานุกรมช่วยบ้าง, Google translate บ้าง, เพื่อนของฉันก็ช่วยเปลี่ยนประโยคให้ไม่ทางการเกินไป. ผมอยู่ระดับมากกว่า N5 แต่ยังไม่ถึง N4 ของการสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น (JLPT). ดังนั้นผมน่าจะยังสื่อสารไม่ค่อยได้นะ รวมกับผมเป็นคนขี้อายด้วย ทำให้พูดน้อยลงไปอีก ริโกะอาจจะเห็นผมไม่พูดเลยแม้แต่นิดก็ได้ 5555 ผมพยายามเรียนภาษาญี่ปุ่นเยอะๆแล้ว แต่ยังพูดไม่ค่อยได้เลย ตอนนี้ก็จะตั้งใจเรียนเพิ่มอีก แต่คิดว่าถ้าเราเจอกันรอบนี้ ผมก็ยังพูดไม่ได้อยู่ดี ขอโทดที่ทำให้ผิดหวัง T^T

(ทำไมเราเขียนยาวววววววววมากกกกกกกกกกกก!!!!! มันเขียนเพลินอะ 5555)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
#めいどりーみん #へぶんずげぃと #りこちゃん #りこのトリコ
#Smiling #Happy #Fighting #GoodLuck #mymint._.mymin #ミン

きゅべりん

りこちゃん

こんにちわんわん

改めて、おんぷちゃん10おめでとう(^^)v

プレートも喜んでくれて嬉しいです(^_^)
仕事そっこーで終わらせて駆け付けた甲斐がありました!


これからどんな楽しいライブ見せてくれるのか楽しみです
(^^♪
あの曲もね!今からワクワク!
もう、すっかりりこのトリコだね♡


大手町III

ラーメン屋

ハシゴしたの!?

すごいね〜!


次は
ラーメンハシゴ10
目指そうね!

1ページ (全4件中)

コメント

めいどりーみんアプリ会員になればコメントできます!
メニュー「アプリ紹介」をクリック!

この記事へ戻る